Kết quả tìm kiếm cho "kệ đựng mỹ phẩm bằng giấy"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 1099
Những hộp quà Tết sang trọng, tinh tế đang trở thành lựa chọn quen thuộc của doanh nghiệp thay cho lời chúc đầu xuân đến đối tác, khách hàng và nhân viên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng, Happybox ra mắt bộ sưu tập quà Tết cao cấp, thiết kế theo yêu cầu, in logo nhận diện và giao hàng toàn quốc giúp mỗi món quà trở thành lời chúc đầu xuân ý nghĩa và chuyên nghiệp.
Sáng 20/10, tại Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XV, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trình bày Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 và 5 năm 2021-2025; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026.
Từ phòng thí nghiệm đến doanh nghiệp, phụ nữ Việt Nam đang khẳng định vai trò ngày càng lớn. Cả giới nghiên cứu lẫn cộng đồng kinh doanh đều coi bình đẳng giới là động lực quan trọng để hội nhập.
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Hiện nay, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có quy mô đạt khoảng từ 2,3 đến 2,5 tỷ USD. Bên cạnh những tín hiệu tích cực thì thị trường này phải đối mặt với tình trạng hàng giả, không rõ nguồn gốc được bán trên các trang mạng điện tử gây thiệt hại về sức khỏe, tiền bạc của người tiêu dùng và đặt ra thách thức cho cơ quan quản lý.
Khi hội họa gặp gỡ dòng chảy du lịch, những “làng họa sĩ”, như: Hạ Thái (xã Hồng Vân, Hà Nội), Cổ Đô (xã Cổ Đô, Hà Nội), Hải Minh (xã Hải Anh, Ninh Bình) đã chuyển mình bằng những hướng đi mới, đưa nghệ thuật thành trải nghiệm, kiến tạo làng mạc thành không gian văn hóa mở...
Khép lại 9 tháng năm 2025, GRDP của An Giang tăng 7,85%, bằng mức bình quân cả nước và đứng thứ 3 trong 8 tỉnh, thành phố vùng Nam bộ. Kết quả này phản ánh nỗ lực vượt khó của địa phương, tạo nền tảng quan trọng để hoàn thành mục tiêu tăng trưởng cả năm trên 8%, mở ra triển vọng bứt phá giai đoạn tới.
Để tiết kiệm, nhiều người có ảnh hưởng trên TikTok đã công khai sử dụng hàng nhái, qua đó “chính danh hóa” việc sử dụng và làm tăng sự phổ biến của các sản phẩm này.
Chiều 3/10, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra. Đại hội biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội. Báo và Phát thanh - Truyền hình An Giang trân trọng giới thiệu Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 - 2030.
Đề cử hạng mục Giải Ý tưởng của Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội năm 2025 do Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức, gọi tên ba dự án có sức lan tỏa xã hội lớn: chỉnh trang, mở rộng không gian công cộng quanh Hồ Gươm; chuỗi hoạt động tôn vinh đạo học hướng tới kỷ niệm 950 năm Quốc Tử Giám và dự án xây dựng Nhà hát Opera Hà Nội cùng công viên văn hóa - nghệ thuật tại Quảng An (Tây Hồ). Dù khác nhau về hình thức, nhưng ba ý tưởng được đề cử năm nay đều hướng đến một mục tiêu là kiến tạo tương lai Hà Nội từ nền tảng di sản.
Trong bối cảnh kinh tế thế giới tiềm ẩn nhiều bất ổn và trong nước đang đẩy mạnh sắp xếp lại địa giới hành chính, kinh tế Việt Nam 9 tháng năm 2025 duy trì ổn định vĩ mô, kiểm soát lạm phát, giữ vững xuất siêu và thu hút FDI. Tuy nhiên, nhiều thách thức vẫn hiện hữu như: tiêu dùng nội địa phục hồi chậm, đầu tư tư nhân dè dặt, giải ngân đầu tư công chưa đạt kỳ vọng… Theo các chuyên gia kinh tế, quý IV/2025 được kỳ vọng là giai đoạn tăng tốc, tạo nền tảng cho tăng trưởng cả năm và triển vọng kinh tế 2026.
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông cáo báo chí về những chính sách mới của Chính phủ có hiệu lực từ tháng 10/2025.